Tìm hiểu những thông tin thú vị về nhẫn cưới khắc tên

nhan-cuoi-khac-ten-anh-dai-dien

Ngày nay, có rất nhiều mẫu nhẫn cưới khác nhau để các cặp đôi dễ dàng lựa chọn. Tuy nhiên, thay vì dùng những mẫu nhẫn đính đá sang trọng thì kiểu khắc tên đang trở thành xu hướng. Vậy nhưng, nhẫn cưới khắc tên mang ý nghĩa gì? Có những mẫu nhẫn nào nổi bật? MyKat Studio sẽ giải đáp câu hỏi này cho bạn thông qua bài viết sau đây nhé!

Nhẫn cưới khắc tên có ý nghĩa gì?

Mỗi kiểu nhẫn cưới đều mang những ý nghĩa riêng, nhưng tựu chung là đều thể hiện tình yêu đôi lứa. Nhẫn cưới khắc tên cũng không phải trường hợp ngoại lệ, dòng sản phẩm này tượng trưng cho sự gắn kết, hoà hợp với nhau. Dù kiểu dáng nhẫn có sang trọng và cầu kỳ tới đâu thì đều giúp cho các cặp đôi sở hữu hạnh phúc viên mãn.

Ở kiểu nhẫn cưới khắc tên này thì mỗi chiếc nhẫn sẽ mang trên mình những thông điệp đặc biệt của các cặp đôi. Đó có thể là tên, biệt danh, ngày kỉ niệm, ngày cưới… hoặc là những kí tự mà chỉ có hai bạn mới hiểu được. Điều này thể hiện sự tin tưởng và chung thuỷ của người này đối với người kia vô cùng bền chặt.

Mẫu nhẫn cưới đẹp này không chỉ giúp cho hai bạn lưu giữ những kỉ niệm đáng nhớ về nhau. Sản phẩm còn làm cho cặp đôi nổi bật trong ngày cưới hay trong cả những bức ảnh cưới. Sau này mỗi người khi nhìn vào chiếc nhẫn chắc chắn sẽ nghĩ về nhau, đó là những kí ức sẽ không bao giờ phai nhoà.

Nhẫn cưới khắc tên tượng trưng cho sự gắn kết, hoà hợp với nhau
Nhẫn cưới khắc tên tượng trưng cho sự gắn kết, hoà hợp với nhau

Một số ý tưởng nhẫn cưới khắc tên độc đáo

Với ý nghĩa vô cùng sâu sắc về tình cảm và tình yêu bền vững cùng những kỉ niệm chỉ riêng hai người. Mẫu nhẫn đôi đẹp khắc tên là sự lựa chọn của rất nhiều cặp uyên ương hiện nay. Sau đây là những ý tưởng khắc nhẫn để bạn tham khảo:

Nhẫn cưới khắc tên cô dâu chú rể

Đây là một trong những lựa chọn của rất nhiều cặp cô dâu, chú rể hiện nay. Những cặp yêu nhau cũng hoàn toàn có thể áp dụng mẫu thiết kế này. Bạn có thể chọn khắc tên đảo ngược cho nhau để tăng sự độc đáo. Ví dụ như nhẫn chú rể có khắc tên cô dâu còn nhẫn của cô dâu thì khắc tên chú rể. Hoặc chỉ khắc tên viết tắt của cô dâu và chú rể để tăng sự quyến rũ.

Nhẫn cưới khắc tên cô dâu chú rể
Nhẫn cưới khắc tên cô dâu chú rể

Nhẫn cưới khắc tên ngày tháng gắn liền với kỷ niệm

Không nhất thiết phải khắc tên của cô dâu và chú rể thù bạn hoàn toàn có thể thay bằng những con số. Đó có thể là ngày tháng năm sinh của hai bạn, hay một ngày kỉ niệm nào đó như ngày cưới, ngày quen nhau, ngày yêu nhau… Chỉ cần là một ngày ý nghĩa và bạn muốn luôn nhớ đến thì nên khắc lên nhẫn. Chắc chắn sau này có quên ngày kỉ niệm thì chỉ cần nhìn vào chiếc nhẫn bạn sẽ nhanh chóng nhớ lại.

Nhẫn cưới khắc vân tay của cô dâu chú rể

Bạn mong muốn nhân cưới trở nên độc đáo, đặc biệt và có một không hai. Vậy thì tại sao bạn không lựa chọn khắc dấu vân tay lên chiếc nhẫn. Mỗi người sẽ có một dấu vân tay riêng, thế nên nhẫn cưới có vân tay của đối phương là độc nhất. Điều này thể hiện rằng anh chỉ thuộc về mình em còn em chỉ riêng cho mình anh.

Nhẫn cưới khắc vân tay của cô dâu chú rể
Nhẫn cưới khắc vân tay của cô dâu chú rể

Chúng tôi đã chia sẻ đến bạn những thông tin thú vị về nhẫn cưới khắc tên. Để giúp lễ cưới diễn ra hoàn hảo ngoài nhẫn thì bạn còn phải chuẩn bị một bộ ảnh cưới đẹp và hoàn hảo. Để có được điều này bạn nên sử dụng dịch vụ chụp hình cưới Đà Lạt của MyKat Studio. Với những thợ chụp ảnh, thợ trang điểm chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm chúng tôi chắc chắn sẽ làm cho bạn cảm thấy hài lòng.

The post Tìm hiểu những thông tin thú vị về nhẫn cưới khắc tên appeared first on MyKat Studio - Chụp hình cưới Đà Lạt chuyên nghiệp.



from MyKat Studio – Chụp hình cưới Đà Lạt chuyên nghiệp https://mykatstudio.com/nhan-cuoi-khac-ten.html
via Chup anh cuoi da lat on Weebly

Comments

Popular posts from this blog

Xu hướng makeup đẹp ở Đà Lạt

Lạc trong rừng thông Đà Lạt với bộ ảnh cưới đẹp như mơ

Những mẫu nhẫn cưới vàng trắng độc đáo