Những mẫu nhẫn đính hôn PNJ khiến cho các nàng phải mê mẩn

nhan-dinh-hon-PNJ-anh-dai-dien

Nhẫn đính hôn là vật tượng trưng cho tình yêu đôi lứa, cho tình cảm vợ chồng. Chính vì thế, nhẫn đính hôn có tầm quan trọng vô cùng lớn trong ngày trọng đại. Nhưng đâu là mẫu nhẫn đính hôn PNJ khiến cho các nàng phải mê mẩn nhất hiện nay? MyKat Studio sẽ gợi ý đến cho bạn những cặp nhẫn đôi đẹp trong bài viết sau đây, cùng theo dõi nhé!

Nhẫn đính hôn PNJ sánh duyên

Thiết kế của mẫu nhẫn cưới này trên thực tế không có gì đặc biệt nhưng lại được rất nhiều người yêu thích bởi mức giá bình dân. Tuy không cầu kỳ nhưng vẻ ngoài của 2 chiếc nhẫn này sẽ giống nhau hoàn toàn. Chính vì vậy, chiếc nhẫn thể hiện được sự gắn kết cũng như đồng điệu với nhau. Như vậy, hai người sẽ cùng nhau xây dựng nên một gia đình hạnh phúc, êm ấm. Sản phẩm được làm với chất liệu bạc sáng bóng, tuy không quá nổi bật nhưng lại đem đến sự hiện đại vấng trọng cho người đeo.

Nhẫn đính hôn PNJ sánh duyên thể hiện được sự gắn kết cũng như đồng điệu với nhau
Nhẫn đính hôn PNJ sánh duyên thể hiện được sự gắn kết cũng như đồng điệu với nhau

Nhẫn đính hôn PNJ đính kim cương

Thực ra đây không phải là kim cương tự nhiên mà chỉ là kim cương nhân tạo hay còn gọi là đá CZ. Đá này sở hữu màu trắng, độ sáng lấp lánh nên nhìn khá giống với kim cương. Kết hợp với chất liệu bạc PNJ đang được rất nhiều người ưa chuộng hiện nay. Chất liệu này đem đến cho chiếc nhẫn sự hiện đại và sang trọng đến nghẹt thở. Cả nhẫn nam và nhẫn nữ đều được đính đá, nhưng đá ở chiếc nhẫn nữ nhỏ hơn và tạo được sự gắn bó mật thiết. Điều này đại diện cho tình cảm vợ chồng luôn luôn bền chặt.

Nhẫn đính hôn PNJ hạnh phúc

Mẫu nhẫn đôi đẹp này trên thực tế đã có từ từ lâu nhưng hiện vẫn được nhiều người yêu thích lựa chọn. Mẫu nhẫn này sở hữu ý nghĩa vô cùng sâu sắc, mang đến sự trọn vẹn, sum vầy và đầy đủ cho các cặp đôi. Thiết kế này cũng không mấy ấn tượng nên hoàn toàn có thể khắc thêm tên hay ngày tháng. Nhờ thế chiếc nhẫn sẽ thêm phần hoàn hảo và thể hiện được những ý nghĩa sâu xa.

Nhẫn đính hôn PNJ hạnh phúc được nhiều người yêu thích lựa chọn
Nhẫn đính hôn PNJ hạnh phúc được nhiều người yêu thích lựa chọn

Nhẫn đính hôn PNJ đính đá ECZ Swarovski

Với mẫu này thì bạn sẽ có được sự sang trọng, đẳng cấp và thời thượng. Thiết kế của nhẫn tròn, trơn và không hề có những họa tiết nổi bật. Tuy nhiên điều làm cho chiếc nhẫn này trở nên đặc biệt chính là viên đá ECZ Swarovski sáng lấp lánh. Chiếc nhẫn này sẽ trở nên lung linh và làm cho bàn tay người đeo thon gọn và quyến rũ hơn. Những viên đá được chạm khắc các đường nét tinh tế nên bạn không chỉ dùng làm nhẫn đính hôn mà nó còn là nhẫn cưới đẹp.

Nhẫn đính hôn PNJ lông đuôi voi

Ít ai nghĩ đến mẫu nhẫn để làm nhẫn đính hôn nhưng thực tế đây là dòng sản phẩm có ý nghĩa sâu sắc. Lông đuôi voi được biết đến là một chất liệu phong thủy mang lại may mắn, hạnh phúc, thịnh vượng cho người đeo. Những món trang sức có thêm sự xuất hiện của lông đuôi voi được rất nhiều người yêu thích, nhất là những bạn làm ăn kinh doanh. Vậy nên nhẫn đính hôn được được từ chất liệu này chắc chắn sẽ làm cho bạn cảm thấy hài lòng.

Nhẫn đính hôn PNJ lông đuôi voi là dòng sản phẩm có ý nghĩa sâu sắc
Nhẫn đính hôn PNJ lông đuôi voi là dòng sản phẩm có ý nghĩa sâu sắc

Trên đây là những mẫu nhẫn đính hôn PNJ khiến cho các nàng phải mê mẩn. Nhưng trong lễ đính hôn ngoài nhẫn thì bạn cũng cần phải chuẩn bị một bộ ảnh cưới đẹp. Dịch vụ chụp hình đẹp Đà Lạt của MyKat Studio sẽ giúp bạn có được những tấm hình hoàn hảo. Bởi chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thợ ảnh, thợ trang điểm có nhiều năm kinh nghiệm. Vì thế chúng tôi chắc chắn sẽ làm cho bạn cảm thấy hài lòng. 

The post Những mẫu nhẫn đính hôn PNJ khiến cho các nàng phải mê mẩn appeared first on MyKat Studio - Chụp hình cưới Đà Lạt chuyên nghiệp.



from MyKat Studio – Chụp hình cưới Đà Lạt chuyên nghiệp https://mykatstudio.com/mau-nhan-dinh-hon-pnj.html
via Chup anh cuoi da lat on Weebly

Comments

Popular posts from this blog

Xu hướng makeup đẹp ở Đà Lạt

Lạc trong rừng thông Đà Lạt với bộ ảnh cưới đẹp như mơ

Những mẫu nhẫn cưới vàng trắng độc đáo