Bật mí ý nghĩa của nhẫn cưới lông đuôi voi

nhan-cuoi-long-duoi-voi-anh-dai-dien

Nhẫn cưới lông đuôi voi là một trong những dòng nhẫn đang vô cùng thịnh hành hiện nay. Tuy nhiên, hầu hết mọi người chỉ biết rằng nhẫn này có ngoại hình đẹp và giá thành phải chăng. Ít ai biết nhẫn còn ẩn chứa những ý nghĩa vô cùng sâu sắc. Chúng ta cùng khám phá thêm về mẫu nhẫn cưới này thông qua bài viết sau đây bạn nhé!

Ý nghĩa của nhẫn cưới lông đuôi voi

Nhẫn cưới lông đuôi voi cũng giống như những loại nhẫn cưới thông dụng trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên điểm đặc biệt là mẫu nhẫn này mang ý nghĩa phong thủy vô cùng sâu sắc. Nhẫn chính là một lá bùa đem lại may mắn cũng như hạnh phúc trong hôn nhân cho chủ nhân. Ban đầu thì nhẫn này có thiết kế đơn giản, những lợi lông đuôi của voi được tết lại rồi đeo trực tiếp lên ngón áp út. Số lượng lông được sử dụng để tế thường chỉ 1, 3 hay 5 sợi.

Mẫu nhẫn cưới được làm từ lông đuôi voi từ xa xưa đã là món trang sức đặc trưng của những người đồng bào dân tộc M’nông và Ê Đê. Bởi họ quan niệm rằng khi đeo lông đuôi voi trên người thì sức khỏe sẽ được cải thiện, tránh bị trúng gió và xua đuổi ta ma. Ngoài ra, lông đuôi voi còn có khả năng giúp cho tình yêu và hạnh phúc gia đình được củng cố. Con đường tương lai của cặp đôi sẽ trở nên sáng rỡ và tràn ngập niềm vui.

Nhẫn cưới lông đuôi voi là một lá bùa đem lại may mắn cũng như hạnh phúc trong hôn nhân
Nhẫn cưới lông đuôi voi là một lá bùa đem lại may mắn cũng như hạnh phúc trong hôn nhân

Một số mẫu nhẫn cưới lông đuôi voi hot nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều mẫu nhẫn cưới đẹp được kết hợp thêm với những sợi lông đuôi voi. Điều này giúp người dùng có thêm đa dạng sự lựa chọn. Một số mẫu được yêu thích cụ thể như sau:

Nhẫn cưới lông voi vàng trắng đính đá

Những mẫu nhẫn cưới được làm từ vàng trắng nhanh chóng hút hồn bất cứ ai. Chất liệu vàng trắng giúp cho chiếc nhẫn trở nên sáng bóng và lấp lánh. Ngoài ra, vàng trắng cũng có độ bền cực cao, không dễ bị tác động hay bị bóp méo. Chiếc nhẫn được làm bằng vàng trắng có kết hợp thêm những sợi lông đuôi voi sẽ tạo nên sự hoàn hảo. Chiếc nhẫn không chỉ đẹp mà còn đong đầy ý nghĩa. Tuy nhiên giá thành của mẫu nhẫn này khá đắt nên không phải ai cũng mua được.

Nhẫn cưới lông voi vàng trắng đính đá
Nhẫn cưới lông voi vàng trắng đính đá

Nhẫn cưới kim tiền nam nẹp lông voi

Cặp nhẫn cưới kim tiền giúp cho đôi uyên ương gặp được nhiều may mắn, tiền vào như nước, cuộc sống sung túc. Bởi mẫu họa tiết nhẫn này tượng trưng cho sự giàu sang và phú quý. Phần viền trên và dưới của nhẫn được thiết kế với những chiếc lông voi màu đen. Điều này khiến cho chiếc nhẫn thêm phần hoàn hảo và sở hữu tính thẩm mỹ cao. Bạn sẽ dễ dàng bị mê mẩn bởi thiết kế của chiếc nhẫn này.

Nhẫn cưới lông voi đính đá CZ xanh lá

Chiếc nhẫn này là sự kết hợp hài hòa giữa vàng, lông vôi và đá CZ xanh lá. Điều này giúp cho chủ nhân trở nên nổi bật và sở hữu sự quyến rũ, đẳng cấp và thời thượng. Chính sự điểm xuyết rất nhẹ nhàng của lông đuôi voi và đá CZ xanh lá làm cho tính thẩm mỹ của nhẫn tăng lên đáng kể. Chắc chắn bạn sẽ muốn sở hữu nhẫn đôi đẹp này ngay khi nhìn thấy lần đầu tiên.

Nhẫn cưới lông voi đính đá CZ xanh lá
Nhẫn cưới lông voi đính đá CZ xanh lá

Với những thông tin chúng tôi cung cấp trên đây hy vọng bạn đã có thêm sự hiểu biết về nhẫn cưới lông đuôi voi. Chiếc nhẫn này chắc chắn sẽ giúp cho ngày vui của đôi trẻ thêm trọn vẹn. Ngoài nhẫn thì bạn cũng cần phải chuẩn bị một bộ ảnh cưới đẹp, đong đầy ý nghĩa. Dịch vụ chụp ảnh ngoại cảnh Đà Lạt của MyKat Studio sẽ giúp bạn có được điều này. Với những thợ ảnh hàng đầu chắc chắn bạn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng khi đến với chúng tôi.

The post Bật mí ý nghĩa của nhẫn cưới lông đuôi voi appeared first on MyKat Studio - Chụp hình cưới Đà Lạt chuyên nghiệp.



from MyKat Studio – Chụp hình cưới Đà Lạt chuyên nghiệp https://mykatstudio.com/bat-mi-y-nghia-cua-nhan-cuoi-long-duoi-voi.html
via Chup anh cuoi da lat on Weebly

Comments

  1. Giống với xét nghiệm ADN cho người lớn, thì xét nghiệm huyết thống cho trẻ sơ sinh cũng sẽ mất khoảng 2 – 7 ngày mới có kết quả tùy vào mục đích và loại mẫu xét nghiệm.
    Xét nghiệm ADN cho trẻ sơ sinh bao lâu có kết quả?

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

Xu hướng makeup đẹp ở Đà Lạt

Lạc trong rừng thông Đà Lạt với bộ ảnh cưới đẹp như mơ

Những mẫu nhẫn cưới vàng trắng độc đáo