Tại sao các cặp đôi nên chọn nhẫn cưới vàng 18k?

nhan-cuoi-vang-18k-anh-dai-dien

Nhẫn cưới không chỉ là biểu tượng của một tình yêu bền vững và son sắt mà còn chứa đựng những ý nghĩa thiêng liêng. Chính vì thế, công đoạn chọn nhẫn cưới cũng vô cùng quan trọng. Thế nhưng tại sao các cặp đôi nên chọn nhẫn cưới vàng 18k? MyKat Studio sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này bằng cách tổng hợp trong bài viết sau đây nhé!

Tại sao các cặp đôi nên chọn nhẫn cưới vàng 18k?

Hiện nay các cặp đôi thay vì lựa chọn vàng 24k thì hầu hết quyết định mua nhẫn cưới 18k. Đó là bởi mẫu nhẫn này sở hữu những ưu điểm nổi bật như:

Nhẫn cưới vàng 18k có tính thẩm mỹ cao

Hiện nay, vàng được chia thành nhiều loại khác nhau gồm: vàng 10k, vàng 14k, vàng 18k và vàng 24k. Việc chia vàng cụ thể dựa trên tỷ lệ vàng đang có trong món trang sức đó. Trong đó, vàng 10k và vàng 14k sở hữu tỷ lệ vàng thấp nên có giá thành khá rẻ. Còn vàng 24k thì có tỷ lệ vàng rất cao, gần như là tuyệt đối. Vàng 18k cũng có tỷ lệ vàng cao nên phù hợp để chế tác trang sức, đặc biệt là nhẫn cưới. Sở dĩ loại vàng này được yêu thích vì chúng sở hữu vẻ ngoài hoàn hảo, màu sắc vô cùng đẹp, ánh vàng và sáng bóng. Chính vì có tỉnh thẩm mỹ cao nên vàng được ứng dụng thành những món trang sức cưới.

Nhẫn cưới vàng 18k có tính thẩm mỹ cao
Nhẫn cưới vàng 18k có tính thẩm mỹ cao

Nhẫn cưới vàng 18k dễ gia công

Thêm vào đó, vàng 18k vì có tỷ lệ vàng vừa phải nên rất dễ gia công thành nhiều hình dáng khác nhau. Đặc biệt người thợ có thể dễ dàng đính đá lên vàng 18k để tạo thành những chiếc nhẫn cưới đẹp hoàn hảo. Bạn cũng có thể đặt thợ làm nhẫn theo yêu cầu của mình để có được mẫu thiết kế độc đáo và đặc biệt. Nhờ yếu tố này mà rất nhiều cặp đôi lựa chọn vàng 18k cho ngày trọng đại  của mình.

Nhẫn cưới vàng 18k có giá thành phải chăng

Lý do cuối cùng mà các cặp đôi nên lựa chọn nhẫn đôi đẹp bằng vàng 18k chính là gia thành vô cùng phải chăng. Giá của mỗi cặp nhẫn này chỉ dao động từ khoảng 3.500.000 trở lên. Tuy nhiên nếu chiếc nhẫn có độ tinh xảo cũng như nhiều phụ kiện như đá đi kèm thì giá sẽ đắt hơn. Bởi người thợ phải bỏ ra rất nhiều công sức để có thể chế tác ra chiếc nhẫn này.

Nhẫn cưới vàng 18k có giá thành phải chăng
Nhẫn cưới vàng 18k có giá thành phải chăng

Kinh nghiệm chọn mua nhẫn cưới vàng 18k

Mặc dù khi xét theo quy chuẩn quốc tế thì hàm lượng vàng nguyên chất cần phải đạt từ 68 – 75% mới đủ tiêu chuẩn là vàng 18k. Tuy nhiên hiện nay có rất nhiều cơ sở làm nhẫn với loại vàng 18k  không đạt chuẩn. Thậm chí họ chỉ mạ vàng ở bên ngoài nhằm đánh lừa khách hàng. Điều này khiến cho bạn nhận về một sản phẩm kém chất lượng.

Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái thì bạn nên đến nhưng cơ sở uy tín, họ có đầy đủ giấy tờ kiểm định tuổi vàng . Bên cạnh đó, những đơn vị này cũng có chính sách bảo hành rõ ràng tạo sự yên tâm tuyệt đối cho người sử dụng. Bởi thực tế ngay cả những chuyên gia hàng đầu cũng không thể phân biệt được đâu là vàng thật và vàng giả hay vàng kém chất lượng.

kinh-nghiem-mua-nhan-cuoi-vang-18kKinh nghiệm chọn mua nhẫn cưới vàng 18k
Kinh nghiệm chọn mua nhẫn cưới vàng 18k

Trên đây là những thông tin MyKat Studio muốn chia sẻ nhằm bạn trả lời được chao câu hỏi tại sao các cặp đôi nên chọn nhẫn cưới vàng 18k. Sau khi đã có những chiếc nhẫn đẹp bạn đừng quên trang bị một bộ ảnh cưới hoàn hảo. nếu đang phân vân không biết nên chụp ảnh cưới Đà Lạt tại địa chỉ nào thì MyKat Studio chính là đơn vị bạn không nên bỏ qua. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn dịch vụ chụp hình cưới và trang điểm ở Đà Lạt tốt nhất.

Xem thêm nhiều hình ảnh cưới tại Facebook của MyKatStudio nhé

The post Tại sao các cặp đôi nên chọn nhẫn cưới vàng 18k? appeared first on MyKat Studio - Chụp hình cưới Đà Lạt chuyên nghiệp.



from MyKat Studio – Chụp hình cưới Đà Lạt chuyên nghiệp https://mykatstudio.com/tai-sao-cac-cap-doi-nen-chon-nhan-cuoi-vang-18k.html
via Chup anh cuoi da lat on Weebly

Comments

Popular posts from this blog

Xu hướng makeup đẹp ở Đà Lạt

Lạc trong rừng thông Đà Lạt với bộ ảnh cưới đẹp như mơ

Những mẫu nhẫn cưới vàng trắng độc đáo