Khám phá những thông tin thú vị về nhẫn cưới long phụng

Từ xa xưa long và phụng chính là biểu tượng cho một tình yêu đẹp và vĩnh cửu. Chính vì thế những mẫu nhẫn cưới được khắc họa hình tượng long phụng được rất nhiều người yêu thích. Tuy nhiên ý nghĩa nhẫn cưới long phụng là gì? Có những mẫu thiết kế nhẫn nào nổi bật? Tham khảo bài viết sau đây của MyKat Studio để có được đáp án cho câu hỏi trên bạn nhé!

Ý nghĩa nhẫn cưới long phụng

Nhắc đến long phụng thì chắc chắn bạn sẽ nghĩ ngay đến sự sang chảnh và đẳng cấp, thời thượng. Thiết kế rồng phượng với những đường uốn lượng tinh xảo sẽ tạo nên một cặp nhẫn cưới đẹp. Mẫu nhẫn này sẽ làm hài lòng bất cứ ai, kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Từ xưa đến nay, hình ảnh long phụng theo văn hóa Á Đông được gắn liền với vua chua hay những việc hỷ sự, trọng đại. Bên cạnh đó, long phụng còn là đại diện cho sự may mắn, cho quyền lực, may mắn và tài lộc. Chính vì thế những vật dụng có hình ảnh này đều sở hữu tính phong thủy cao, mang lại nhiều điều tốt lành cho gia chủ.

Trong đó, long là đại diện cho sự nghiêm nghị và mạnh mẽ của người đàn ông. Phụng thể hiện sự yêu kiều, dịu dàng của người phụ nữ. Vì thế, long và phụng đứng cạnh nhau tạo nên một cuộc hôn nhân hạnh phúc, con cái đề huề, tài lộc vững bền. Dựa trên điều đó, long phụng chính là lời chúc tốt đẹp cho những cặp uyên ương.

nhan cuoi long phung
Nhẫn cưới long phụng là lời chúc tốt đẹp cho những cặp uyên ương

Những mẫu thiết kế nhẫn cưới long phụng

Nhẫn cưới long phụng thường được thiết kế cân xứng với nhau, một bên là long còn một bên là phụng để thể hiện phu thê hòa hợp. Một số mẫu nhẫn đôi đẹp mang hình ảnh long phụng bạn có thể tham khảo như sau:

Nhẫn cưới long phụng bằng vàng 18k

Đây là loại vàng vô cùng nổi tiếng vì có lượng vàng nguyên chất vừa đủ. Vì thế vàng rất dễ gia công và đáp ứng được những thiết kế vô cùng tinh xảo như nhẫn long phụng. Thêm nữa, mẫu nhẫn này còn được yêu thích bởi sở hữu độ vàng sáng bóng bền vững, đem lại sự đẳng cấp và thời thượng tuyệt đối cho người sử dụng. Ngoài ra, giá của sản phẩm này cũng vô cùng phải chăng, hợp với túi tiến mọi người.

Nhẫn cưới long phụng bằng vàng 18k
Nhẫn cưới long phụng bằng vàng 18k

Nhẫn cưới long phụng có đính đá

Những mẫu nhẫn được đính đá đại diện cho sự tin tưởng, chung thủy và bền vững. Và một chiếc nhẫn long phụng được đính đá sẽ giúp cho những cặp đôi sở hữu một cuộc sống viên mãn và no đủ. Tuy nhiên vì họa tiết long phượng đã quá cầu kỳ và tinh xảo nên thường nhẫn không có quá nhiều đá. Chỉ một hai viên đá ở những vị trí cần thiết là đã đủ khiến cho chiếc nhẫn trở nên hoàn hảo.

Nhẫn cưới long phụng bằng vàng trắng

Vàng trắng là một chất liệu cao cấp có giá trị lớn, mang tính thẩm mỹ hoàn hảo. Chính vì thế chúng được sử dụng để tạo nên những bộ trang sức dùng cho ngày cưới. Trong đó, những chiếc nhẫn long phụng được làm bằng vàng trắng đặc biệt được yêu thích. Sản phẩm mang ý nghĩa sâu sắc và giúp cho các uyên ương luôn luôn hạnh phúc, đề huề.

Nhẫn cưới long phụng bằng vàng trắng
Nhẫn cưới long phụng bằng vàng trắng

Với những chia sẻ trên đây hy vọng bạn đã có thể hiểu thêm về nhẫn cưới long phụng. Ngoài ra, nhẫn cưới này cũng rất phù hợp với concept chụp ảnh theo kiểu cổ trang ở Đà Lạt. Chắc chắn sự kết hợp này sẽ khiến bạn sẽ có được một bộ ảnh hoàn hảo. Nhưng để sở hữu được dịch vụ chụp ảnh cưới Đà Lạt chất lượng thì bạn tốt nhất nên đến với MyKat Studio. Chúng tôi có những thợ ảnh chuyên nghiệp cùng các chuyên gia trang điểm hàng đầu chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

The post Khám phá những thông tin thú vị về nhẫn cưới long phụng appeared first on MyKat Studio - Chụp hình cưới Đà Lạt chuyên nghiệp.



from MyKat Studio – Chụp hình cưới Đà Lạt chuyên nghiệp https://mykatstudio.com/nhan-cuoi-long-phung.html
via Chup anh cuoi da lat on Weebly

Comments

Popular posts from this blog

Xu hướng makeup đẹp ở Đà Lạt

Lạc trong rừng thông Đà Lạt với bộ ảnh cưới đẹp như mơ

Những mẫu nhẫn cưới vàng trắng độc đáo