Nhẫn cưới vàng trắng 14k nên chọn mẫu nào?

nhan-cuoi-vang-trang-14k-dep

Thông thường các loại nhẫn cưới vàng trắng 14k rất giống với bạch kim nhưng giá thành của nó lại thấp hơn. Trong thời gian sử dụng, các cặp đôi có thể cảm nhận được độ sáng bóng cũng như độ bền vượt thời gian của sản phẩm. Vậy nhẫn cưới nên chọn mẫu nào đẹp và độc đáo? Cùng theo dõi bài viết sau để có thêm kinh nghiệm khi mua nhẫn cho ngày cưới bạn nhé.

Ý nghĩa của nhẫn cưới vàng trắng 14k

Vàng trắng 14k có 41.7% là vàng nguyên chất và tỷ lệ hợp kim, kim loại quý khác chiếm 58.3%. Do có sự pha trộn của nhiều hợp chất nên tính chất của nó vẫn có sự thay đổi khá nhiều so với vàng nguyên chất. Bên cạnh đó, chất liệu này cũng có độ cứng cao, có thể sử dụng để chế tác thành đa dạng dòng trang sức. Đồng thời hạn chế sự biến dạng do va đập trong quá trình sử dụng.

Các mẫu nhẫn cưới vàng trắng 14k thể hiện sự bền chặt, gắn kết trong tình yêu của đôi uyên ương. Khi trao nhau kỷ vật này trong ngày cưới, chàng trai và cô gái sẽ chứng minh được tấm chân tình của mình trước mọi người. Dù đi qua bao sóng gió cuộc đời thì tình cảm vợ chồng về sau vẫn mãi nguyên vẹn, thuần khiết như chiếc nhẫn cưới mình đã trao nhau.

Nhẫn cưới vàng trắng 14k mang đến vẻ đẹp sang trọng, tinh tế
Nhẫn cưới vàng trắng 14k mang đến vẻ đẹp sang trọng, tinh tế

Nhẫn cưới vàng trắng 14k nên chọn mẫu nào?

Các mẫu nhẫn cưới đẹp bằng vàng trắng 14k đều mang đến sức hấp dẫn khó cưỡng. Nhất là những bạn trẻ yêu thích sự sang trọng, hiện đại. Dưới đây là một số mẫu thiết kế bạn có thể lựa chọn để dành tặng một nửa yêu thương trong ngày lễ thành hôn trọng đại sắp tới.

Nhẫn vàng trắng 14k phá cách

Cặp nhẫn vàng trắng 14k phá cách sẽ giúp các cặp đôi uyên ương thể hiện cá tính cũng như phong cách của mình. Với mẫu thiết kế này, chúng ta có thể tạo đường cắt với kiểu dáng đặt biệt. Hoặc trên mặt nhẫn khắc tên của cô dâu, chú rể để kỷ vật tình yêu này trở nên đặc biệt hơn. Đồng thời mang đậm dấu ấn trong tình yêu của đôi lứa.

Cặp nhẫn vàng trắng 14k
Cặp nhẫn vàng trắng 14k phá cách giúp các cặp đôi uyên ương thể hiện cá tính

Nhẫn cưới vàng trắng 14k đính đá quý

Những mẫu nhẫn cưới, nhẫn đôi đẹp làm bằng vàng trắng 14k không chỉ đẹp bởi chất liệu mà còn sở hữu độ lấp lánh khi đính các loại kim cương, ruby, ngọc lục bảo, đá Aquamarine… Các loại đá sẽ tượng trưng cho một tình yêu mang vẻ đẹp thuần khiết, vĩnh cửu. Đồng thời, nó còn là biểu tượng của sự quyền lực và lòng thủy chung sắc sắc trong cuộc sống hôn nhân.

Nhẫn cưới vàng trắng 14k đính đá quý
Nhẫn cưới vàng trắng 14k đính đá quý thể hiện sự sang trọng và quyền lực

Lời kết

Hy vọng những thông tin mà bài viết chia sẻ có thể giúp các bạn giải đáp thắc mắc nhẫn cưới vàng trắng 14k nên chọn mẫu nào. Thực tế mỗi mẫu thiết kế sẽ có nét đẹp và mang trong mình ý nghĩa riêng biệt. Do đó, trước khi mua chúng ta hãy tham khảo ý kiến, sở thích của nhau để đặt dòng sản phẩm phù hợp nhất. Ngoài ra, nếu bạn muốn sở hữu bộ ảnh cưới độc đáo gắn liền với hình ảnh của cặp nhẫn trên tay. Hãy đến với dịch vụ chụp ảnh cưới tại Đà Lạt của Mykat Studio. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối trong từng khâu trang điểm, lên concept chụp hình, lựa chọn trang phục…

Xem qua thêm tại Facebook của MyKatStudio nhé

The post Nhẫn cưới vàng trắng 14k nên chọn mẫu nào? appeared first on MyKat Studio - Chụp hình cưới Đà Lạt chuyên nghiệp.



from MyKat Studio – Chụp hình cưới Đà Lạt chuyên nghiệp https://mykatstudio.com/nhan-cuoi-vang-trang-14k.html
via Chup anh cuoi da lat on Weebly

Comments

Popular posts from this blog

Xu hướng makeup đẹp ở Đà Lạt

Lạc trong rừng thông Đà Lạt với bộ ảnh cưới đẹp như mơ

Những mẫu nhẫn cưới vàng trắng độc đáo