Chiêm ngưỡng mẫu thiết kế nhẫn cưới vàng 10k đẹp mắt

nhan-cuoi-vang-10k-dep

Trong cuộc sống hiện đại các nhà sản xuất liên tục cho ra đời những mẫu thiết kế nhẫn cưới, nhẫn đôi độc đáo và mới lạ. Trong đó, dòng nhẫn cưới vàng 10k đang được nhiều cặp đôi ưu tiên lựa chọn. Bởi sản phẩm có mức giá phải chăng mà vẫn đảm bảo độ sáng bóng, bền đẹp lâu dài. Bài viết dưới đây chúng ta sẽ cùng chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế ấn tượng trong năm 2020 nhé.

Ý nghĩa của nhẫn cưới vàng 10k

Vàng 10k là dòng chất liệu sở hữu 10 phần vàng, còn lại 14 phần là hợp kim. Chất liệu này chứa chứa khoảng 41.7% vàng, 33% bạc và 25% đồng… cùng với một số loại hợp kim khác như: như kẽm, thiếc, manga. Trên thực tế hiện nay, các cặp đôi có xu hướng chọn nhẫn cưới vàng 10k ngày càng tăng. Bởi dòng sản phẩm này có độ sáng bóng đẹp mắt, không bị bóp méo và đảm bảo độ bền lâu dài.

Bên cạnh đó, hàm lượng vàng trong nhẫn cũng khá thấp nên mức giá thành cũng rẻ hơn. Điều này giúp các cặp đôi tiết kiệm được chi phí cho việc tổ chức đám cưới. Hơn nữa, các mẫu nhẫn cưới đẹp làm bằng chất liệu này còn khẳng định giá trị về tình yêu đích thực, không ham vật chất. Mặc dù cuộc sống hôn nhân không quá giàu sang nhưng đôi uyên ương vẫn gắn kết, đồng lòng và cùng xây dựng vòng tròn hạnh phúc giống như chiếc nhẫn trao nhau trong ngày trọng đại.

nhan-cuoi-vang-10k
Nhẫn cưới vàng 10k đang được rất nhiều cặp đôi lựa chọn

Chiêm ngưỡng mẫu thiết kế nhẫn cưới vàng 10k đẹp mắt

Trên thị trường hiện nay, nhẫn cưới 10k được thiết kế với đa dạng kiểu dáng, màu sắc khác nhau. Tuy nhiên nếu các bạn chưa có nhiều kinh nghiệm thì hãy chọn một trong các mẫu sau để sở hữu cặp nhẫn cưới, nhẫn đôi đẹp nhất.

Nhẫn cưới vàng 10k đính đá

Đây là mẫu thiết kế hấp dẫn giới trẻ với màu sắc bắt mắt và những đường nét vô cùng tinh tế. Trong vòng tròn tình yêu, viên đá hình trái tim được đính ngay ở phần trung tâm cực kỳ cuốn hút. Nó giúp người đeo khẳng định được tình yêu chân thành của mình với thế giới và mọi người xung quanh một cách đầy tinh tế.

nhan-cuoi-vang-10k-2
Nhẫn cưới vàng 10k đính đá là mẫu thiết kế hấp dẫn giới trẻ

Nhẫn cưới vàng 10k trơn truyền thống

Theo quan niệm của ông cha thì tình yêu càng bình dị càng bền chặt. Nó giống như vẻ đẹp thuần khiết của cặp nhẫn cưới 10k trơn truyền thống này. Không cầu kỳ, không hoa văn khắc chạm nhưng vẫn mang nặng tấm chân tình của hai người dành cho nhau. Và khi trao nhau trong ngày cưới nó sẽ trở thành kỷ vật mang đôi uyên ương đến với cuộc sống giản dị, đầy tình thương yêu.

Nhẫn cưới 10k thiết kế tinh xảo

Bên cạnh những mẫu nhẫn trơn truyền thống thì dòng sản phẩm thiết kế tinh xảo, cầu kỳ cũng được nhiều đôi trẻ ưu tiên lựa chọn. Từng đường nét khắc chạm tinh tế kết hợp màu vàng sáng bóng sẽ thể hiện sự phá cách và những cung bậc cảm xúc khác nhau trong tình yêu. Sản phẩm này thường được những chàng trai cô gái tân thời lựa chọn.

Nhẫn cưới vàng 10k thiết kế tinh xảo
Nhẫn cưới vàng 10k thiết kế tinh xảo được chàng trai cô gái tân thời lựa chọn

Lời kết

Như vậy qua bài viết trên đây chúng ta đã có thể lựa chọn cho mình mẫu nhẫn cưới vàng 10k đẹp nhất trong ngày vui sắp tới. Ngoài việc trao nhau kỷ vật thiêng liêng trong ngày lễ thành hôn, các bạn có thể đeo nhẫn để cùng chụp hình cưới Đà Lạt với dịch vụ chuyên nghiệp của Mykat Studio.

Chúng tôi sẽ mang đến cho các cặp đôi những trải nghiệm tuyệt vời trong khung cảnh thiên nhiên thơ mộng của Đà Lạt. Chắc chắn đó sẽ là những kỷ niệm, khoảnh khắc đáng nhớ nhất cuộc đời mà dù ở đâu các chàng trai, cô gái cũng không thể nào quên được.

Bạn có thể xem thêm Facebook của bọn mình nhé: https://www.facebook.com/mykatstudio

The post Chiêm ngưỡng mẫu thiết kế nhẫn cưới vàng 10k đẹp mắt appeared first on MyKat Studio - Chụp hình cưới Đà Lạt chuyên nghiệp.



from MyKat Studio – Chụp hình cưới Đà Lạt chuyên nghiệp https://mykatstudio.com/nhan-cuoi-vang-10k.html
via Chup anh cuoi da lat on Weebly

Comments

Popular posts from this blog

Xu hướng makeup đẹp ở Đà Lạt

Lạc trong rừng thông Đà Lạt với bộ ảnh cưới đẹp như mơ

Những mẫu nhẫn cưới vàng trắng độc đáo